Cung cấp Sản phẩm - dụng cụ làm đẹp: Son trang điểm, Sàn phẩm chăm sóc da, Sàn phẩm dưỡng tóc, Kem chống nắng, ...

Bài Đăng mới nhất

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

DỤNG CỤ CHĂM SÓC DA MẶT - Máy Massage Mặt Ion Nóng - Lạnh, Máy Điện Di Đẩy Tinh Chất Massage Nâng Cơ Mặt, Máy Tẩy Trang - Máy massage mặt tẩy sạch da chết .Nâng Cơ Căng Bóng Da, Giảm Thiểu Nếp Nhăn.

 

[ SALE 50% ] Máy Massage Mặt Ion Nóng - Lạnh, Máy Điện Di Đẩy Tinh Chất Massage Nâng Cơ Mặt, Máy Tẩy Trang - Máy massage mặt tẩy sạch da chết .Nâng Cơ Căng Bóng Da, Giảm Thiểu Nếp Nhăn.

GIÁ HÔM NAY: 160.000 ₫. GIẢM: 360.000 ₫-56%

Mô tả sản phẩm [ SALE 50% ] Máy Massage Mặt Ion Nóng - Lạnh, Máy Điện Di Đẩy Tinh Chất Massage Nâng Cơ Mặt, Máy Tẩy Trang - Máy massage mặt tẩy sạch da chết .Nâng Cơ Căng Bóng Da, Giảm Thiểu Nếp Nhăn.

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng bên thứ ba và việc xuất hóa đơn VAT (nếu áp dụng) sẽ được thực hiện bởi Nhà Bán Hàng theo quy định của pháp luật

Máy massage mặt cầm tay ION 4 chế độ, 2 nguồn ánh sáng, chăm sóc da mặt ion light, sóng âm, Chính hãng
Máy làm sạch da mặt đẩy tinh chất nâng cơ tái tạo collage làm lạnh hồi sinh nhan sắc với những máy chăm sóc da mặt hiệu quả
Máy massage mặt truyền tinh chất ion tái tạo da mặt công nghệ sóng âm hiện đại làm đẹp da mặt ngăn ngừa lão hóa tăng cường oxy hóa mô
Máy chăm sóc da làm đẹp đa năng hiệu quả chống lão hoá, tăng cường lưu thông máu hòa tan melanin
Loại bỏ sắc tố đen nâng đỡ phần cơ chảy sệ trên mặt cải thiện trong cân bằng da giảm đường và nếp nhăn
Tăng sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi da

MÁY MASSAGE MẶT XL06 CHĂM SÓC DA MẶT ĐA NĂNG

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Giới thiệu Máy massage mặt XL06 , rửa mặt chăm sóc da mặt đa năng Các chị em thường mất rất nhiều thời gian cho trang điểm, dưỡng da và làm đẹp; - Làm sạch, tẩy trang hiệu quả gấp 3-5 lần so với tẩy trang thông thường; - Hỗ trợ Massage mặt, Massage làm tăng gấp 3 lần khả năng hấp thụ dưỡng chất; điều này làm tăng hiệu quả chăm sóc da; - Massage nhiệt làm săn chắc, tạo độ đàn hồi tốt cho da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa; - Hỗ trợ làm sáng da nhanh hơn so với việc dưỡng trắng da thông thường; - Hỗ trợ loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ quầng thâm vùng mắt


(XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

***************************************

DỤNG CỤ CHĂM SÓC DA MẶT: 

Nuông chiều làn da của bạn với các công cụ điều trị chăm sóc da tại Singapore

Mỗi khi đi mua sản phẩm dưỡng da, bạn luôn lo lắng liệu nó có phù hợp với làn da của mình hay không. Điều thúc đẩy bạn mua các sản phẩm chăm sóc da là mức độ chúng hoạt động tốt trên loại da của bạn. Nếu bạn thực sự bối rối trong việc mua kem dưỡng cho mình thì hãy tìm những sản phẩm như kem có chứa đậu nành để làm dịu da đồng thời làm mờ các vết thâm. Cố gắng chọn loại kem có chứa một số loại thảo mộc có thể làm dịu làn da bị kích ứng hoặc khô.

Chất chống oxy hóa là phải. Vitamin C và E có lợi ích thực sự cho da. Chúng giúp chống lão hóa da và chống lại nếp nhăn. Bạn có thể mua các sản phẩm này trực tuyến tại Lazada, nơi cung cấp chính sách vận chuyển toàn quốc và đổi trả dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mặt nạ chăm sóc da có sẵn trực tuyến tại Singapore. Chúng không chỉ loại bỏ dầu thừa trên da mà còn loại bỏ tế bào da chết và còn là một phụ kiện tuyệt vời để chăm sóc da mặt tại nhà. Các sản phẩm và dụng cụ chăm sóc da như loại bỏ mụn đầu đen, sản phẩm chăm sóc nghệ thuật làm móng, mặt nạ tại nhà, cọ đắp mặt, v.v. đều có sẵn trực tuyến. Vì vậy, tại sao không tăng cường lợi ích của quy trình chăm sóc da bằng những bổ sung đơn giản này.

Phụ kiện để mang đi mọi nơi, mọi lúc!

Lazada Singapore cung cấp rất nhiều phụ kiện chăm sóc da đáng mua và dễ mang theo. Từ công cụ mát-xa mặt đến công cụ chăm sóc da mặt và cơ thể, tất cả đều ở cùng một nơi. Nếu bạn muốn nâng cấp chế độ chăm sóc da thông thường của mình, không cần tìm đâu xa ngoài những công cụ chăm sóc da phù hợp mà bạn có thể mua tại Lazada. Tìm nhiều công cụ trực tuyến, từ cây lăn mặt đến chăm sóc móng chân, thìa trộn cho đến máy rửa mặt chạy điện, máy chà sàn cho đến cọ trang điểm silicon. Bây giờ bạn có thể khám phá rất nhiều sản phẩm khi duyệt qua trang web.

Đối với tất cả các loại dầu, huyết thanh và tẩy tế bào chết mà bạn đã thử, yêu thích hoặc từ bỏ, chắc chắn sẽ có rất ít loại không bao giờ thực sự khiến bạn cảm thấy thoải mái khi chạm vào da. Chắc hẳn sẽ có cảm giác nghi ngờ như chúng sẽ làm gì với khuôn mặt của bạn hay chúng có đáng mua không. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tự làm tất cả những việc này ở nhà? Hãy thử mua ngay bây giờ nhiều loại con lăn chăm sóc da như con lăn cổ và mặt, con lăn trị liệu toàn thân và lạnh, con lăn massage mặt cầm tay nóng và con lăn massage mặt giảm béo. Theo thời gian và tiếp tục sử dụng, nó có thể cho kết quả rất tốt. Vì vậy, chỉ cần ngồi xung quanh và đừng ngần ngại! Hãy mua những dụng cụ thiết yếu này để có thể mang lại cho bạn làn da tươi sáng trẻ trung! Hãy điểm qua một số công cụ chăm sóc da hiện có tại Lazada Singapore, hầu hết đều có sẵn với mức giá chiết khấu. Để giao dịch nhanh hơn, bạn có thể tải xuống Ứng dụng qua thiết bị di động iOS hoặc Android của mình. Trải nghiệm mua sắm dễ dàng ngay bây giờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

MÁY MASSAGE VÀ THON CƠ THỂ

DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM

Balo du lịch nữ

 
Blogger Templates